×
11 Cách Tối Ưu Trang Facebook Bán Hàng. Hiệu Quả Bất Ngờ Chỉ Với Một Mẹo Nhỏ (Phần 2)

<Trước> 11 Cách Tối Ưu Trang Facebook Bán Hàng. Hiệu Quả Bất Ngờ Chỉ Với Một Mẹo Nhỏ (Phần 1)

7. Tối ưu Cover bằng Slideshow hoặc Video, lưu ý kích thước (thường bị cắt trên Mobile)
Sử dụng các hình ảnh kiểu Slideshow hoặc video cho cover fanpage đóng vai trò lớn trong việc thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, theo thống kê của ngành marketing, khách hàng ngày nay có xu hướng tăng quyết định mua hàng thông qua trải nghiệm video hơn là hình ảnh thông thường.
8. Tất cả là từ khóa liên quan
Từ khóa cần có trong nội dung bài post là điều hầu như ai cũng biết. Tuy nhiên, người sáng tạo nội dung giỏi sẽ biết cách dùng các từ khóa khéo léo để bài viết chẳng những hấp dẫn hơn mà hiệu quả tìm kiếm còn tăng gấp nhiều lần so với các bài post bình thường.
9. Sử dụng Hashtag hiệu quả, vừa tăng SEO vừa giúp đo lường hiệu quả
Khi trào lưu Hashtag ngày càng trở nên phổ biến thì việc thêm hashtag vào nội dung đăng tải sẽ góp phần tăng lợi thế hiển thị cho Fanpage trên công cụ tìm kiếm của Facebook.
Doanh nghiệp có thể xác định được xu hướng hiện hành dựa vào độ phủ của hashtag (số bài viết sử dụng hashtag).
10. Tạo nhóm cho trang
Khi Fanpage của doanh nghiệp đạt được một lượng theo dõi nhất định (~1000 lượt theo dõi) thì việc tạo các nhóm cho trang sẽ đóng vai trò hỗ trợ doanh nghiệp quản lý, định vị hiệu quả phân khúc khách hàng.
Mỗi nhóm khách hàng có thể được phân vào từng nhóm riêng, việc này không chỉ góp phần kéo tương tác từ nhóm qua Fanpage mà còn giúp doanh nghiệp tương tác và giao tiếp hiệu quả hơn, vì mỗi đối tượng khách hàng cần được tiếp cận bằng những phương thức rất khác nhau.
11. Tạo Guide
Đây là một kỹ thuật hữu ích nhằm sắp xếp thông tin trong Page của bạn. Với những trang có bài Post mỗi ngày thì các bài hữu ích của tuần trước, tháng trước sẽ trôi mất và rất khó cho những fan mới vào trang tìm thấy. Kỹ thuật tạo Guide sẽ giúp trang luôn giới thiệu cho những người mới các bài post đặc biệt hữu ích của mình. Cách tạo như nào mình sẽ làm một hướng dẫn riêng ở đây nhé.
(Freesia).